15/10/2023 567 ô tô Hoa Mai

Thiết kế ngăn để cốc khác lạ trên "tân binh" Lexus TX 2024

Và ngăn để cốc không phải là thiết kế khác lạ duy nhất trên mẫu Lexus TX 2024 vừa ra mắt.
Lexus TX 2024
Có lẽ vì tân binh TX nhắm vào phân khúc crossover 3 hàng ghế vốn đề cao tính tiện dụng, nên Lexus chú ý chăm chút từng tiện ích nhỏ, nhằm tăng sự thoải mái cho người sử dụng (Ảnh: Carscoops).
Với xe Lexus TX 2024, người dùng có thể tháo rời ngăn để cốc phía trước và trượt khay sạc điện thoại để tăng không gian chứa đồ lặt vặt.
Thoạt nhìn, ngăn để cốc trông khá bình thường, nhưng thực tế là nó có ngàm điều chỉnh ở trong lòng để có thể giữ các loại cốc hoặc bình nước đa dạng và chắc chắn hơn. Tuy nhiên, điều khiến nó trở nên đặc biệt là có thể tháo hẳn ra khỏi cụm điều khiển trung tâm giữa hai ghế trước.
Ngăn để cốc được tháo ra sẽ để lộ một khoang chứa đồ khá rộng. Lexus cho biết thiết kế ngăn để cốc dạng mô-đun như vậy sẽ phù hợp với nhu cầu sử dụng đa dạng. Ví dụ, phụ nữ có thể để một chiếc ví hoặc túi nhỏ vào đó.
Lexus TX 2024
Có thể tháo rời một bên hoặc cả hai bên ngăn để cốc, tùy theo nhu cầu sử dụng khác nhau (Ảnh: Carscoops).
Lexus TX 2024
Khi tháo bỏ ngăn để cốc, sẽ có một chỗ để đồ khá rộng ở khu vực cụm điều khiển trung tâm (Ảnh: Carscoops).
Ngăn để cốc không phải là thiết kế khác lạ duy nhất, trên xe Lexus TX còn có một khay sạc điện thoại "cơ động" ở phía trước cần số. Nếu bạn muốn thêm chỗ để đồ, chỉ cần đẩy khay sạc điện thoại rút vào, để lộ ra hộc chứa đồ bên dưới.
Trở lại với thiết kế ngăn để cốc, các xe có hàng ghế thứ hai kiểu ghế rời sẽ được trang bị hai ngăn để cốc linh hoạt giống phía trước.
Ngoài ra, có thể tháo cả cụm ra khỏi xe để làm khay đựng nước và đồ ăn vặt khi đi cắm trại hoặc xem thi đấu thể thao. Dùng xong lại có thể lắp khay trở lại xe.
Lexus TX 2024
Có thể tháo từng ngăn để cốc hoặc tháo cả cụm điều khiển ở giữa hàng ghế thứ hai để bê ra ngoài xe (Ảnh: Carscoops).
Lexus TX 2024
Ngăn để cốc ở hai bên cửa hàng ghế sau xe TX (Ảnh: Carscoops).
Đây là những chi tiết thiết kế có tính tiện ích cao, nhưng thực sự khá lạ lẫm. Lãnh đạo Lexus giải thích rằng ngăn để cốc dạng mô-đun chỉ nhằm mang đến cho sự thay đổi đa dạng, tối ưu không gian chứa đồ trên xe theo nhu cầu cá nhân. 
Theo www.carscoops.com
 

Tin xe ++

058.908.7715 icon zalo