22/9/2023 391 ô tô Hoa Mai

Suzuki Jimny sẽ có giá bán lên tới gần 1 tỷ đồng tại Việt Nam?

Với giá bán ngang với các mẫu xe gầm cao hạng C, Suzuki Jimny sẽ gặp khó trong việc tiếp cận với khách hàng, dù định hình sẵn là sản phẩm không dành cho số đông.
Theo thông tin từ phía đại lý, Suzuki Jimny sẽ được ra mắt khách Việt vào tháng 11 tới. Tuy nhiên, giá dự kiến của mẫu xe việt dã cỡ nhỏ này đã có sự thay đổi, lên tới 900 triệu đồng.
Trước đó, giới tư vấn bán hàng khẳng định Jimny sẽ có giá 789 triệu đồng cho bản 1 tông màu và thêm 10 triệu đồng nếu khách chọn 2 tông màu. Đại lý cho biết, giá bán dự kiến có thay đổi vì Suzuki Jimny sẽ được mở bán với "số lượng rất giới hạn" tại Việt Nam, đồng thời do chi phí nguyên vật liệu đầu vào tăng.
giá xe Suzuki Jimny
Suzuki Jimny sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, trước mắt sẽ chỉ có bản 3 cửa tại Việt Nam (Ảnh: Khánh Phan).
Không chỉ tại Việt Nam, Suzuki Jimny cũng bị giới hạn số lượng tại nhiều thị trường. Tại Thái Lan, chỉ có 50 suất mua trong năm 2023, giá cao nhất lên tới 1,79 triệu baht, quy đổi khoảng 1,22 tỷ đồng.
Với mức giá dự kiến tại Việt Nam lên tới 900 triệu đồng, ngang với nhiều mẫu xe hạng C như Mazda CX-5 (749-999 triệu đồng), Suzuki Jimny sẽ gặp khó khi tìm khách hàng. Chỉ những người dùng thực sự yêu thích mẫu xe được ví như "tiểu G-Class" này và có tài chính tốt mới sẵn sàng chi trả.
giá xe Suzuki Jimny
Có tin đồn cho hay Suzuki Jimny sẽ chỉ được mở bán 150 xe tại Việt Nam trong 2023 (Ảnh: Khánh Phan).
Suzuki Jimny nhập về Việt Nam thuộc phiên bản GLX AT (số tự động 4 cấp). Ở bên ngoài, xe được trang bị đèn pha LED, mâm hợp kim 15 inch, cửa sau mở ngang.
Nội thất xe khá giống Suzuki Swift, màn hình trung tâm là loại cảm ứng 7 inch, có kết nối Apple CarPlay/Android Auto. Các hàng ghế được bọc nỉ và chỉnh cơ, hàng ghế đầu trượt lên sát khu vực táp-lô để làm lối ra/vào cho hàng ghế sau.
giá xe Suzuki Jimny
Nội thất thực tế của Suzuki Jimny tại Việt Nam (Ảnh: Khánh Phan).
Suzuki Jimny mở bán tại Việt Nam sẽ được trang bị động cơ xăng, hút khí tự nhiên, dung tích 1.5L, cho công suất tối đa 103 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 138Nm. Xe sở hữu hệ dẫn động 2 cầu với 3 chế độ gài cầu: 1 cầu nhanh (2H), 2 cầu nhanh (4H) và 2 cầu chậm (2L).
giá xe Suzuki Jimny
Hàng ghế thứ 2 có thể gập phẳng để gia tăng thể tích khoang hành lý (Ảnh: Khánh Phan).

Tin xe ++

058.908.7715 icon zalo